Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

DỰ ÁN SÀI GÒN MÊ LINH TOWER

Novaland giới thiệu siêu dự án mới Saigon melinh tower tại trung tâm tư giác vàng quận 1 .mặt tiền 2-4-6 Hai Bà Trưng ,Mặt tiền Thi Sách ,Công Trường Mê Linh ,Đông Du .Vị trí khó có thể quên và bỏ qua với bất kỳ ai .
Sài gòn mê linh tower được xem như biểu tượng mới giữa trung tâm sài gòn .ngay giữa trung tâm sôi động của thành phố có một biểu tượng hoàn hảo để sống và tận hưởng sự thành công .
Nơi đó có thể nói lên danh thế và địa vị ,Nơi mang một phong cách sống với tầm cao mới tại Sài Gòn  .Nơi bạn là tâm điểm của phồn hoa và sắc màu .

Vị Trí đắc địa tại trung tâm của trung tâm sầm uất bậc nhất việt nam .
Sài gòn mê linh nơi soi mình bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng và vòng xoay Mê Linh nhộn nhịp,
mở cửa bước ra từ Sài Gòn Mê Linh Tower ,mọi thứ bạn cần được hiện lên ngay trước thềm nhà .
Vị trí ngay trung tâm tài chính ,Phố đi bộ và cầu đi bộ Thủ Thiêm , bạn dễ dàng rảo bước thong thả ngắm nhìn cả thành phố .Đây đích thực là tâm điểm của vạn ngàn tiện ích hội tụ .

Phong cách sống đỉnh cao nhịp sống sôi động tại dự án Sài Gòn Mê Linh Tower
Tọa lạc  ngay vị trí lý tưởng bên sông Sài Gòn và ngay trung tâm của trung tâm thành phố , Dự án sở hữu vị thế đắc địa mà không có dự án nào sánh bằng.

Dự án là khu phức hợp gồm hai tòa nhà gồm văn phòng ,khách sạn ,ẩm thực đẳng cấp ,dịch vụ và căn hộ sang trọng ,Sài Gòn Mê Linh Tower là địa chỉ phồn hoa ngay tại tâm điểm của nhịp sống trung tâm .

Sống tại Sài Gòn Mê Linh Tower  mới đích thực sông tại trung tâm .cùng dịch vụ nhà ở - officetel và trải nhiệm ẩm thực thượng đỉnh đây là địa chỉ của thanh thế và cuộc sống đỉnh cao .

Tiện ích tại dự án vượt trội ,thả mình giữ tầng không hãy thư giãn giữ hồ bơi vô cực trên không.
mặc cho vội vã của cuộc sống chung quanh Sài Gòn hào hoa,Bạn có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Sài Gòn yên bình .

Sống với tiện nghi vượt trên cả mong đợi ,sống nơi dịch vụ đều ngay tâm tay,sống đỉnh cao trong không gian hoa mỹ.
Hãy sống trong ngôi nhà mà bạn luôn khát khao .



HÃY NHANH TAY SỞ HỮU


LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN 
 09 32 72 38 68 - 09 03 35 08 28 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét